Trong quá trình kinh doanh, việc hàng bán bị trả lại là tình huống không hiếm gặp. Điều này có thể do nhiều nguyên nhân như sản phẩm không đạt yêu cầu, lỗi kỹ thuật hoặc khách hàng thay đổi quyết định. Khi xảy ra trường hợp này, một trong những vấn đề quan trọng mà doanh nghiệp cần xử lý là việc xuất hóa đơn. Vậy khi hàng bán bị trả lại bên nào xuất hóa đơn? Cùng Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
1. Hàng bán trả lại có lập hóa đơn hay không?
Khi bên mua hoàn trả hàng hóa (hàng bán trả lại) cho bên bán thì phải lập hóa đơn trả hàng
2. Hàng bán trả lại bên nào xuất hóa đơn 2024?
3. Lưu ý về lập hóa đơn 2024 đối với trường hợp bị trả lại hàng hóa3.1 Lập hóa đơn trả lại hàng hóa đối với công ty cổ phần
- Lập hóa đơn trả lại hàng hóa đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên
- Lập hóa đơn trả lại hàng hóa đối với công ty TNHH một thành viên
- Lập hóa đơn trả lại hàng hóa đối với công ty hợp danh
- Lập hóa đơn trả lại hàng hóa đối với doanh nghiệp tư nhân
Tìm hiểu thêm chi tiết tại bài chia sẻ dưới đây:
https://easyinvoice.vn/hang-ban-bi-tra-lai-ben-nao-xuat-hoa-don/
==============
Trong quá trình tìm hiểu và sử dụng Phần mềm kế toán Easybooks nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline để được SoftDreams hỗ trợ kịp thời.
Địa chỉ: Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0981 772 388 – 1900 3369
Email: contact@softdreams.vn
Website: https://easyinvoice.vn/
#phanmemketoan #easybooks #phanmemketoanonline
#phanmemhoadondientu #easyinvoice
0 nhận xét: